ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC





MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • 1Cung cấp kiến thức tổng quan Tiktok Việt Nam
  • 2Sáng tạo nội dung trên Tiktok làm vua
  • 3Hiểu cơ chế, chính sách của Tiktok Ads
  • 4Lên camp ngay trên lớp và hiểu được các chỉ số trong quảng cáo tiktok giúp tối ưu quảng cáo
  • 5Mix Tiktok và các sàn thương mại điện tử
  • 6Hướng dẫn tối ưu Landing Page
    • 08 năm kinh nghiệm ngành Digital Marketing, FB Advertising, MMO.
    • Former Admin Cộng đồng iSocial, group lớn nhất Việt Nam về Digital Marketing.
    • Speaker quen thuộc các sự kiện lớn về Ecommerce, Digital Marketing hàng năm.
    • Founder Lê Dương Media – Đối tác quảng cáo chính thức của Titktok tại Việt Nam.
    • Nhà tư vấn, người chia sẻ tại workshop về mô hình quảng cáo trên nhiều nền tảng Platform, cập nhật xu thế Digital Transformation.
    • 07 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện các dự án lớn, nhỏ trong ngành Digital Marketing.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Người làm quảng cáo
  • Cá nhân đang kinh doanh
  • Nhân sự công ty hoặc doanh nghiệp đang kinh doanh online
  • MMO tìm kênh quảng cáo hiệu quả, giá rẻ

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Thời lượng học: 4 buổi / 2 ngày

Hình thức học: học offline

  • PHẦN 1

    • Giới thiệu tổng quan Tiktok (số lượng người dùng, các dạng tài khoản quảng cáo, các dạng quảng cáo trả phí).
    • Show case trực tiếp trên tài khoản.
    • Check list những nguyên liệu cần có: Định dạng video chuẩn trên Tiktok (yêu cầu học viên chuẩn bị, có vào ngày hôm sau); Hướng dẫn làm và hoàn thiện Landing Page.
    • Bài tập hoàn thành nguyên liệu cần có trước 24:00.
  • PHẦN 2

    • Các loại hình quảng cáo, các thị trường được phép quảng cáo của Tiktok.
    • Sáng tạo nội dung trên Tiktok làm vua.
  • PHẦN 3

    • Các định nghĩa căn bản cần biết trước khi bắt đầu.
    • Giải thích các loại hình thanh toán trên Tiktok theo CPM, CPC.
    • Giải thích các cách Bid thầu oCPC, oCPM, CPA.
    • Giải thích các kiểu Target trong Tiktok.
  • PHẦN 4

    • Giải quyết các vấn đề như Camp không phân phối hoặc dừng hiển thị.
    • Cơ chế máy học của Tiktok và cách phân phối.
    • Xuất báo cáo để tìm Target cụ thể, chuẩn với hành vi những người đã thực hiện CPA.
    • Cách đặt giá thầu và ngân sách trong thời gian testing.
    • Scale như thế nào cho đúng?

KẾT QUẢ HỌC VIÊN

CHƯƠNG TRÌNH DIỄN RA LIÊN TỤC MỖI TUẦN

Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia 24/7




THAM KHẢO NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH
SẮP DIỄN RA